23/4/15

Ngày nắng nhưng không đong đầy cảm xúc

Lại một ngày nữa trôi qua, hôm nay tâm trạng mình sao sao nhỉ? Buồn buồn kì kì muốn bệnh trong người hay sao rồi khó tả quá...!!!

Hôm nay đúng một ngày không vui tí nào hết á... Sáng ra đề chiếc xe không nổ là cảm thấy nản rồi... Cả mấy chục phút mới nổ xe... Nói với ba đi sửa mà chưa đi được vì bây giờ chỉ còn đúng 50k về nhà... Không còn ngoài gì với cái thân...

Sáng lên trường đi bộ từ lầu 1 đến lầu 5 để học môn Mác...!!! Nó buồn ngủ dể sợ, với lại kiểm tra nữa chứ ngồi học mà nó cảm thấy mệt vô cùng... Ra về chưa được về vì đợi mấy con nhỏ bạn ngồi hợp nhóm làm bài tiểu luận... Tụi nó có họp tẹo nào đâu ngồi vào nói xàm đứa này buôn dưa lê với đứa kia làm mình cảm thấy bực bội, trưa về thì phải trở dì ra PT gửi đồ, nhưng ngồi nói chuyện ăn uống hồi cũng vui và cũng bớt lo lắng hơn nhiều...

Thấy vậy cũng 1h đưa dì vào lại bệnh viện để làm việc tiếp còn nó thì xách xe chạy một lèo đến bến xe miền tây khi ra đó lấy vé duy nhất còn được 200k vé xe để về nhà thì nó mất 150k vậy trong mình còn lại đúng 50k với cái thân... Khi lấy xong đề xe thì nó không chạy nó cứ im lìm bất động, đứng gần nữa tiếng đồng hồ nó cũng cứ như tư thế ban đầu... Hix hix, thấy vậy mới lấy điện thoại ra gọi cho ba... Ba nói hơi dài này nọ, rồi kêu ba cúp máy ai dè nó chạy được... Nó có bất công với mình không đây trời... Chán ghê chứ nó cứ vậy hoài mình bỏ nó luôn cho xem vì từ khi đến sg tới giờ nó gắn với mình cũng gần 1 năm rồi chứ mấy...!!! Mà sao giờ lại vậy hay lại mình k thương yêu nó bỏ rơi nó nó ghét nó làm vậy... Buồn thiệt chứ...

Còn chỉ vỏn vẹn 2 ngày nữa thôi là thi môn av và cũng được về với gia đình thân yêu rồi... Nhớ và một phần cũng lo cho bài thi kế tiếp không biết nó ra sao và như thế nào, nhưng thôi để chuyện cứ tự nhiên mà đến vậy đi cho khoẻ đừng lo nghỉ nhiều chi mệt lắm Vy à...

Thôi giờ đi chùa đây... ? Bye... <3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn mọi người đã ghé thăm nhà Trần Vy... ^^