4/4/15

MỘT NGÀY ĐẦY NẮNG...!!! :))

Hello ngày cuối tuần...!!! 

Ngày cuối tuần mà nó luôn mong đợi nhất... Cuối tuần được nghĩ, cuối tuần được nướng đến khét mà chả hề hốm gì...!!! Cuối tuần được cho pháp bản thân mình thoải mái nhất không nghĩ ngợi chi đâu xa, kho6ng linh ta linh tinh gấp rút phải học bài, không bon chen vươc đèn vì học muộn... :)) Nhưng ngày mai để mai tính... :))

Sài Gòn gần đây đầy nắng mà gió lại nóng kinh khủng, thấy con người sống vọi hơn rất nhiều nhiều đến nổi nhìn thôi cũng thấy thế, lâu lắm rồi cũng khoảng gần nữa tháng nay nó chưa hề biết đến blog là gì facebook ghi chú gì... Mệt nhoài với việc học ở trường, sáng học chiều học kể cả toi cũng học, cảm thấy mệt mỏi quá...!!! Nhưng chẳng biết sao đành phải cố gắng thôi, vì gia đình vì là tất cả... vv...

Một ngày thứ 7 đầy buồn vui khó tả, cũng chẳng khác gì cái ngày thứ 6 tệ hại nhất của mình, như nhớ không lầm hôm đó là ngày ăn c
hay thì phải... Cũng tình cờ đi qua con đường có tên nhưng đối với mình nó quá là quen thuộc... Quen vì chỉ có con đường đó gần nhất để đến trường, và cũng con đường đó là nổi ám ảnh của mình trong những ngày lên sài gòn, con người chen chân nhau để về nhà như kiến ai cũng phải vội vã hết và mình cũng có trong số đó... :))

Sài gòn thấy vậy có nhiều người tốt và cũng có nhiều người xấu...!!! Xấu đến nổi mà mình còn thấy chướng cả mắt... Xấu đến nổi nhìn vào mặt là biết...!!! Cuối tuần không đi chơi ngồi vọn vẹn ở nhà chát chia sẽ tư vấn cho bạn bè... từ khi nào mà mình đã trỡ thành con người có bản lĩnh, mở lòng nhiều hơn, biêt chia sẽ và trao yêu thương với mọi người... Và cho đi nhiều hơn và chưa bao giờ giám nhận lại từ ai bất kể cả thư gì... Biết mua quà cho mẹ, biết nt cho ba, biết quan tâm và cho ba ôm vào lòng mổi khi ba nhớ...!!! Biết chúc mừng sinh nhật mẹ, biết chúc mừng sinh nhật ba, và biết cách kiếm tiền khó như thế nào... Biet nói rằng con nhớ ba nhớ mẹ và chị rất nhiều, bây giờ khi đi học xa mơi biết rằng nhơ chị rất nhiêu tuy nhiều lúc cự cãi nhung đi lại nhớ...!!! ôi... Chắc mình trưởng thành hơn rất nhiều cũng la môt cô nàng sinh viên cứng cõi với cuộc sống...!!! Với đời biết yêu bản thân mình rất nhiều...  Nhiều lúc thấy tụi bạn nó nhấn tin tâm sự  và kêu mình tư vấn thấy nhiều lúc tụi nó quá cố chấp khi cho đi, không bao giờ mở lòng mình ra với đời vì khi đó mình cũng biết rằng, khi muốn mở lòng với ai đó thì phải cho họ một niềm tin vũng chắc mới có thể trao cho họ chìa khoá tâm hồn của mình, vì nó đã từng trải qua và từng nếm được mùi vị của nó, từ khi biết đi chùa ăn chay, biết mở lòng và chia sẽ hơn rất nhiều trong cuộc sống này, nên con gái tụi này  có một tâm lý luôn kiếm ai đó để cảm thấy an toàn thì mới trao chìa khoá cho họ, nhưng các bạn biết không vì cs này k thể biết trước được điều gì đến và điều gì đi...!!! Nên hãy tập dần với việc cho đi và bạn sẽ có đủ niềm tin vào cuộc sông này bạn nhé...!!! Yêu bạn...!!! Và Nàng Vy của mẹ và nàng Vy của ba đã và đang cố gắng rất nhiều...!!!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn mọi người đã ghé thăm nhà Trần Vy... ^^