6/4/15

Này thì sợ...!!! :((

Một ngày nữa trôi qua, vui buồn được mất lẫn lộn theo tâm hồn nó...!!! Cũng gần được về nhà với gia đình rồi... Và cũng là gần thi cuối kì, cảm thấy lo và sợ nhiều lắm, sợ mình không làm được... Sợ sẽ bị rớt môn, sợ đủ thứ hết, sợ nhiều lắm, sợ làm cho gia đình phải buồn và thất vọng về nó, cảm thấy ghét bản thân, lúc nào cũng làm cho người khác phải lo lắng và này nọ vì nó...

Thi cuối kì cũng là gần qua học kì mới, và sẽ đóng tiền học phí, một năm không biết ba mẹ phải lo cho mình bao nhiêu mới đủ đây... Thấy có lỗi và phiền lòng nhiều lắm, cảm thấy chán và ghét bản thân nó, sao không biết lấy đó làm động lực để cố gắng nhiều hơn, nhiều lúc hứa với lòng là sẽ cô gắng làm được, vì người ta làm được và mình sẽ cũng làm được trong cuộc này...!!! Sao mà không làm được, được vài lần rồi thôi, vì con lười biếng trong nó trổi dậy...!!! Cứ ỉ mình là ai, có ba mẹ cưng chiều lo lắng, mà không cố gắng phấn đấu cho bằng bạn bằng bè với người khác...

Học đại học giống như chơi xổ số... Hên là được qua môn xui thì con nộp tiền học lại, vào lớp học cho có, có khi thầy cô dạy nhiều ai hiểu thì hiểu không hiểu thì thôi... Ngồi cứ ngu ngu ngơ ngơ vậy á, hên thì vào học gặp thầy dễ cô dễ thì không điểm danh, còn gặp như bà trần thì khó nói, thầy cô vui thì cho điểm cao, buồn thì cho điểm thấp cứ thế mà mình cứ sợ nhiều lắm, lo cho bản thân, sợ ba mẹ buồn lòng đủ thứ... Và cứ thế tư tưởng đó cứ đeo bám mình suốt cả trong quảng đời đại học thế này, lo và sợ và đủ thứ...!!! Nó cảm thấy bất lực lắm, sợ làm phiền lòng mọi người sợ bản thân nó không làm tốt mọi chuyện...

Khi nào mới sống tốt hơn và biết yêu bản thân mình đây vy...!!!

:(( :((

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn mọi người đã ghé thăm nhà Trần Vy... ^^