11/4/15

Mệt mỏi với cuối tuần...!!! :(((

Lại cuối tuần, tôi lại chìm đắm trong một mớ bài lộn xộn của nhà trường, cuối tuần mệt mỏi, không đi chơi không muốn nói chuyện với ai cả? đúng là hôm nay mệt thật ngồi học mác mà ngủ lên ngủ xuống, vì hôm bữa cúp một buổi mác sáng vào gặp cô cô hỏi đủ thứ trên đời hết... nào là nói chém gió này nọ cho cô tin mình bị bệnh thật... Sáng định nghỉ học mác vì mệt quá, không chịu nổi được thiếu ngủ trầm trọng ngồi học mà ngáp lên ngáp xuống  lần đầu tiên trong đời từ nhỏ đến lớn lần đầu tiên ngồi trong giảng đường đại học mà ngủ gà ngủ gật thế này...!!

Sao dạo này mình sao sao trong người cảm giác khó chịu, cảm giác nóng nảy, khó gần với mọi người ai đụng mình mình cáo hết cảm thấy sao sao cho con người mình, học cả tuần..!!! Mệt thật với lại cũng nản quá rồi, giờ muốn được về nhà với gia đình với mọi người thân yêu nhất...

STT CHO ANH...!!! MỚI ĐÂY CŨNG GẦN 1 THÁNG ANH RỜI XA EM, MỚI ĐÂY THỜI GIAN TRÔI NHANH HƠN EM NGHĨ, EM DẠO NÀY CHỜ ĐỢI TIN NHẮN HAY MỘT CUỘC ĐIỆN THOẠI XA LẠ TỪ ANH, MONG LẮM MONG ĐỦ THỨ HẾT, EM DẠO NÀY LẠI NHỚ ANH NHIỀU LẮM... VỚI LẠI EM CŨNG THẤY MỆT MỎI HƠN RẤT NHIỀU HỌC HÀNH ĐỦ THỨ BÀI THÌ CHẤT THÀNH CÁI NÚI, ĐỐI VỚI EM NÓ LÀ NỖI ÁM ẢNH TRONG ĐỜI, CHẠY ĐUA VỚI THỜI GIAN, CHẠY ĐUA VỚI BÀI VỞ NHÀ TRƯỜNG LÀM EM MỆT ĐỦ THỨ, EM MUỐN NHỮNG ĐIỀU NHỎ NHOI HẰNG NGÀY ANH MANG ĐẾN CHO EM NHẮC NHỞ EM TỪNG GIÂY TỪNG PHÚT KHI EM BỎ ĂN, LÀM BIẾNG HỌC BÀI ANH ĐIỀU NHẮC NHỞ EM... EM MUỐN NHỮNG ĐIỀU ĐÓ KHI MỖI SÁNG THỨC DẬY CÓ ANH BÁO THỨC CÓ ANH KÊU EM DẬY QUA NHỮNG CUỘC ĐIỆN THOẠI CHỈ VÀI GIÂY TRONG CUỘC SỐNG NÀY... MÀ ANH DẠO NÀY CÓ KHOẺ KHÔNG ĂN UỐNG RA SAO NHƯ THẾ NÀO EM CŨNG KHÔNG BIẾT, EM LO CHO ANH... VÀ NHỚ ANH

Cuối tuần làm biếng cuối tuần muốn được nghỉ ngơi, muốn cho phép bản thân mình thoải mái tí, muốn cho bản thân yeu bản thân mình nhiều hơn, biết quan tâm cho mình, biết yêu thương và quý trọng mình nhiều hơn từng ngày...!!! Không phải vì bài vỡ chất thành cái núi mà ngán, ngán cái học sáng chiều ở trường nó cảm thấy mệt, nó cảm thấy muốn từ bỏ tất cả? Nhưng suy nghĩ lại phải cố gắng rất nhiều vì ba vì mẹ đã đặt niềm tin vào cho nó...!! Nhưng người ta làm được và nó cũng làm được tại có cái nó hơi lười so với người khác...!!!

STT NGẮN NHỈ? VĂN THÌ LẠI VỤNG VỤNG... NÓ CỨ NGẮT VÀ CỨ BAY CHƯA BAO GIỜ CHỊU DỪNG THEO CẢM XÚC CỦA NÓ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn mọi người đã ghé thăm nhà Trần Vy... ^^