13/5/15

VIẾT CHO 2 ĐỨA EM...!!!

Haizzzz...!!!!

Còn bao nhiêu tiếng nữa đâu Giang Sang nhỉ? Mới đây nhanh thật... 19 - 20 tuổi hết thật rồi, mới đây mỗi đứa mỗi nơi, không ai còn gặp ai nữa cả? Mới đây mà đã mười mấy năm tụi mình gắn bó với nhau như những người bạn, trên danh nghĩa thì mình là chị em... Nhưng trên danh nghĩa trên nhóm phật tử nhí tụi mình là bạn bè...

Đơn giản vì hôm nay không được về nhà tham dự lễ xuất gia... nên lên đây ngồi viết linh tinh cho 2 đứa vậy mà, chỉ còn hôm nay thôi là tụi mình hết xưng hô một cách tự do rồi, này là má, này là ông này là mày, tao...vv... Không còn tự do và thoải mái hơn trước nữa, thật lòng là không muốn phải kêu bằng thầy, bằng chú tí nào... Vì đã quen theo mày tao thì phải giờ phải sửa lại ngại ngại làm sao mà cũng thấy không thân tí nào hết, chán thiệt chứ...!!! Nhưng theo đạo thì phải sửa lại... Uhm...
Thì tao sẽ sửa lại, nhưng lâu lâu chị có gì cưng nói chị nhé cưng hehe...

Thật lòng là muốn được về nhà tham gia dự lễ với người ta... Nhà giờ chỉ có thiếu mỗi mình con Vy này... ai cũng có đủ hết được nghe thầy thuyết pháp và được gặp Sang... Mà giờ không có ở đó, từ khi đi tới giờ gặp mặt sang được có 1 lần duy nhất giờ muốn được về nói chuyện hỏi thăm huhu... Bất công quá đi mất...!!!

Nhớ ngày nào còn là một đứa con nít, còn đi chơi chung với nhau còn đi học còn đi chùa làm công quả mà giờ lại không còn, và ai cũng có ước mơ và ai cũng có một đôi cánh và muốn bay và theo đuổi những giấc mơ của mình 2 đứa nhỉ? Giờ Giang được ở Sg vẫn còn gặp hoài, còn Sang thì không chỉ được nói chuyện qua điện thoại, mà nó chỉ vọn vẽn vài phút thôi, cảm thấy nhớ và lo cho Sang thật nhiều...!!! Giang thị không lo làm gì? Ở SG này mình vẫn còn gặp hoài còn uống nước và ăn mì chung thì có gì phải lo hé Giang... Ta chì lo cho chú kia thôi không biết ra sao nữa... Nhưng thôi cũng chút 2 đứa luôn tinh tấn trên con đường tu học nha... NHớ có gì về độ lại tui đó nha...!!!

Yêu và nhớ 2 đứa thật nhiều...!!! Tạm biệt cái tên Giang and Sang...!!! Phải tập tành với cái tên mới thôi nào...!!! :)))



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn mọi người đã ghé thăm nhà Trần Vy... ^^