29/5/15

SÀI GÒN KHÔNG TÊN...!!!

Haizzz...!!! Hôm nay cảm giác thế nào ý, cảm thấy mệt mỏi đủ thứ thấy mình sao sao, tối ngày không có ở nhà dù chỉ một lần nào đang cảm thấy chán với cuộc đời...

Nhiều lúc áp lực nhiều lắm muốn dừng lại tất cả muốn ở một mình muốn chui vào ngóc ngách nào đó để thở nhẹ nhàng hơn tí mà chẳng có được... Hôm nay sài gòn không tên, sài gòn không ồn ào náo nhiệt như mấy hôm trước hay tại vì hôm nay trời mưa nên sg như vậy, vì nó cũng không biết tại sao chỉ biết SG không tên sg lạc lối giữa một thành phố đông người, muốn thở một cách nhẹ nhàng cũng không được... Ngày hôm nay khác hẳn mọi khi thấy mình bé bổng và nhỏ bé nhiều lắm, thấy mình lạc lối thấy mình cô đơn giữa thành phố đông người, và như mình không hợp với nơi ồn ào thì phải??? Vì trên cuộc sống này không ai có tính tình bà già như mình cả? Ah thì ra là vậy quá già hơn mình nghỉ? Chưa bao giờ quyết định được ý thức của mình nói ra và làm được việc gì đúng là mình vô dụng thật mà, sao không mạnh mẽ và chấp nhận nó một cách nhẹ nhàng mạnh mẽ để đối đầu với cuộc sông đối đầu với thử thách của cuộc đời... Hay là vì tôi quá yếu mềm

2 nhận xét:

Cảm ơn mọi người đã ghé thăm nhà Trần Vy... ^^