4/5/15

Cho cả 2 chúng ta Chị nhỉ? :))

Cuối cùng thì cũng chuẩn bị xách ba lô lên và đi... Hôm nay một ngày vui buồn được mất... Vui vì chị mình đã có được một công việc ổn định... Vui vì chị lại có niềm vui mới cho chính bản thân của chị rồi chị nhỉ? Lần đầu tiên em viết bài về chị... Viết về cảm nhận của em khi em gần đủ 19 tuổi, nhưng chưa đủ 19 haha... Còn là một đứa con nít lắm nhiều lúc vui buồn được mất mà 2 chị em mình giận hờn vói nhau chị thì có tính hay ghẹo người khac, nhưng em thì ngược lại em không thích ai đó cứ ghẹo mình suốt ngày... Vì rính em quá nghiêm khắc... Hôm nay chị có việc làm em rất vui vì chị đã trưởng thành và đã kiếm ra được đồng tiền, em còn là một đứa sinh viên sinh viên chưa làm được gì phụ giúp gia đình... Còn ăn bám vào bố mẹ và nhiều lúc còn làm ba mẹ phật lòng, để cho ba lo, để cho mẹ phiền, em thấy em còn có lỗi với ba và mẹ nhiều lắm... Thấy mình cứ sao sao cứ này nọ và cứ nghiêm khắc với bản thân mình và người khác... 2 chị em mình có cả 2 tính khác nhau, chị thì lanh chanh em thì quá là yếu mềm và nghiêm khắc, em không thông minh không học giỏi bằng chị, em hời hợt em đủ thứ còn chị cái gì cũng biết, nói thật là hơn em... Nhiều lúc cũng hờn này nọ nhưng em rất chi là yêu chị và rất ngưỡng mộ chị vậy đi.. hehe

Một ngày buồn một ngày bệnh ói muốn chết sáng phải nằm dài ra và không làm được gì, hồi cũng lần mò được và đi nấu cháo ăn dọn dẹp phụ mẹ... Hôm nay chán kinh sáng ra đã bệnh để mẹ lo mẹ phiền đủ thứ, vì gia đình nó daonj này cũng khó khăn đủ thứ, nên nó không dám làm gì phật lòng ba với mẹ và nó cũng tự nhủ với bản thân nó cố gắng học hành và cố gắng mạnh mẽ nhiều hơn khi không có gia đình bên cạnh mình... Lo lắng đủ thứ sợ mình làm không được, nhiều lúc kiếm chổ nào đó cố gắng thu mình vào một nơi nào đó để được thoải mái hơn... Nhiều lúc thấy nhiều chổ ồn ào mà mình ghét cai ghét đắng cái không gian đó, muốn bẻ gãy nó cho nó vỡ tan tành đi là vừa...

Chiều đang ngồi với mẹ, tự nhiên đt con nhỏ bạn gọi tới nói giờ cô không cho điểm danh rồi giờ đang ở đâu vào liền đi... Giờ tui đang ở quê lên k được rồi xin cô giùm được không... Cô không cho sao xin... Và cuối cùng phải gọi cho nhỏ khác kêu nó xin sđt cô giùm và cuối cùng cũng được cô cho phép... Cảm thấy bớt lo hơn rất nhiều nhờ có mẹ và mọi người động viên, nhưng đây cũng là bài học và cũng không dám cúp học thế này nữa, vì lúc nào mình nghĩ học nó cũng kiểm tra hay là điểm danh thế này...

Thôi ngủ sớm mai chuẩn bị xách ba lô lên và đi thôi...!!! G9 Nàng Vy...

.. Gấu Con ..


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn mọi người đã ghé thăm nhà Trần Vy... ^^