6/10/14

Ta sinh ra đề làm gì?...

Đôi khi chúng ta tự hỏi, vì sao mình lại có mặt trên cõi đời này: không xấu – không đẹp, không tài giỏi xuất chúng và cũng chẳng có gì nổi bt. Tóm lại là mặt trời vẫn sáng, trái đất vẫn quay nếu thiếu mình, phải vậy không ?
Thế thì bạn nhầm rồi! Tôi nghĩ mỗi người sinh ra trên đời đều vì một ý nghĩa rất đặc biệt mà không ai có thể thay thế được – bạn và tôi cũng vậy!Người mẹ tồn tại vì đứa con của mình, bác sĩ tồn tại vì những bệnh nhân, nhà khoa học tồn tại vì những người cần đến phát minh của họ. Và những người bình thường vô danh nhất cũng tồn tại vì những ai yêu thương họ. 
Hãy nhớ đến ba mẹ mình – bạn sinh ra để nhận và đáp lại tình yêu thương từ ba mẹ! 
Hãy nhớ đến một người lạ nhận được nụ cười của bạn sáng nay – bạn sinh ra để phân phát hạnh phúc . 
Hãy nhớ đến cô bạn thân nhất – bạn sinh ra để lắng nghe những bí mật và làm đôi vai an ủi mỗi khi cô ấy khóc 
Hãy nhớ đến cậu bạn “đặc biệt” của mình – cậu ấy sẽ chứng minh cho câu: “Với thế giới bạn chỉ là một người. Nhưng với một người bạn là cả thế giới!”. 
Thế đấy, đừng cố làm nổi bật những gì không thuộc về bạn, đừng ngồi một mình trong phòng rồi tự hỏi: “Mình có quan trọng không ? Mình sinh ra để làm gì 
?”.
Nếu muốn tìm giá trị thật sự của mình, bạn sẽ thấy nó trong trái tim những người bạn yêu thương nhất…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn mọi người đã ghé thăm nhà Trần Vy... ^^