17/10/14

Sài Gòn....

Haizzz... Chào Sài Gòn... Nhiều lúc sài gòn làm cho mình cái cảm giác lăng lăng khó tả... Sài gòn nhiều nắng và cũng đầy ấp những cơn mưa rào... Làm cho con người ta hối hả đủ thứ... Sài Gòn bắt chợt... Sài Gòn làm cho mình nhớ nhà nhiều hơn hết... Mình thích cái nắng Sài Gòn dịu dịu và hanh khô... Làm cho con người ta tất bật với những bon chen của cuộc sống... Mưa Sài Gòn không giống quê... Nó bắt chợt lắm... Nó làm cho con người ta hối hả... Mổi lần mưa xuống mình muốn tìm về nơi có những mái che... Nơi đó có gia đình đầy ấp yêu thương... Nơi có ba và mẹ luôn dang rộng vòng tay để đón mình về nhà... Sài Gòn lạnh lẻo cô đơn và nhiều nước mắt hơn mình nghỉ...????

4 nhận xét:

  1. Bé Vy mới xa nhà nên thấy vậy, lâu dần sẽ quen với nếp sống hối hả của SG. Vẫn có đâu đó những người bạn thân thiện, chân thành mà bé chưa gặp đó thôi.
    Cô chúc bé luôn vui, đạt nhiều mong ước và mau hoà nhập với cuộc sống mới nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Chị sang thăm chia sẻ với bé về mưa nắng bất chợt của SG nè ...hihihi....
    Chúc bé ngày CN hồng an lành vui vẻ hp đong đầy nha bé iêu ....

    Trả lờiXóa

Cảm ơn mọi người đã ghé thăm nhà Trần Vy... ^^