6/9/14

NK ^^ Bên Lề của nàng Vy... Haha

Haizzzzz....
Ngày mới lại đến... Dạo này mình cũng đỡ nhớ nhà hơn nhiều... Lại biết quý trọng cuộc sống... Luôn luôn biết quan tâm và chăm sóc cho bản thân của mình... Vì không có Dad và Mom bên cạnh... Nhưng không sao... Vì mình luôn biết chủ động và tự lập cho bản thân... Vì cuộc sống này đối với mình là đã quen rất nhiều... Giờ chỉ còn cố gắng học tập... Và tiếp thu bài cho tốt là Oks... Có nhiều cái mình thấy hoàn toàn hơi lạ... Nhưng không sao mình vẩn cố gắng để quen và đối đầu với nó... Hì hì... Luôn luôn kiếm niềm vui và niềm tin cho bản thân của mình haha... ^^ Giờ chuyện gì cũng có thể bỏ qua hết... Vì đến cuộc sống mới ta chưa quen với nơi này nhưng... Quao đi niệm của mình là luôn cho đi... Chứ nhận lại thì tuỳ hoàn cảnh haha... ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn mọi người đã ghé thăm nhà Trần Vy... ^^