4/9/14

Lại là stt... :( :(

Thật lòng là mình rất giận chính bản thân của mình... Lại đi yêu một ngườii... Luôn tiết kiệm tính toán với mình... Nhiều lúc nt đt mà cũng không thèm bắt máy... Mình thấy mình đã suy nghỉ quá nhiều về họ... Sợ cảm giác đó lắm... Sợ phải... Không bước tiếp cùng họ trên con đường... Vì mình còn phải lo đủ thứ hết... Phải cố gắg thật nhiều... Mỏi buổi tối trước khi đi ngủ... Mình luôn tự nhủ bản thân rằg mìh sẻ luôn mạnh mẻ... Khôg khóc nhè... Khôg mít ước nữa... Nhưg mình chẳg bao giờ làm được hết... Bề ngoài cười nói vui vẻ... Nhưng bên trog lại có cảm giác trốg vắg đến khó tả... Mìh muốn dừg lại khôg muốn bước tiếp nữa... Vì mình đã quá mệt mỏiii... Cũg mog rằg đừg ai thương y mình hết... Vì đến một lúc nào đó... Sẽ có khoảng trốg lắp đầy trong tim... Đau một đến 2 lần thôii... Mìh sẻ manh mẽ với con ng của mìh...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn mọi người đã ghé thăm nhà Trần Vy... ^^