27/7/16

Đừng khóc

Hôm nay là 1 ngày rất tẻ nhạt... cảm thấy buồn và cô đơn lắm, cả ngày học ở trường rồi về nhà... hom nay là ngày mình biết đc nh sự thật về những ng ở chung cùng nhà mình, lúc nào họ cũng xem mình là ng xấu, ai khóa cái nhà vệ sinh lại tự nhiên hỏi mình ai mà biết... chắc tận sâu trong tâm trí của họ mình là ng xấu nhất lắm thì phải??? Nhưng mình không có làm mất gì phải sợ... hôm nay mình lại khóc khóc rất nh khóc vì mình không có sự yêu thương, mới nãy mẹ có gọi lên là mẹ sẽ gửi đồ ăn lên cho mình mình rất vui lắm... hehe... đồ ăn mẹ làm là ngon nhất kkk... lúc tối mình khóc khóc vì nhớ nhà khóc vì 7 luôn cáu gắt với mình... mình sợ là 7 k còn yêu mình nữa... mình lo lắm... mấy ngày nay k có tiền đóng tiền góp tủ lạnh, mấy thần ngân hàng nó gọi quá trời quá đất, nó sợ mình giựt tiền và không trả, nó gọi chửi quá trời làm bực mình... tại vì dạo này bán đồ chay k đc, với lại giao hàng mà họ chưa gửi tiền nên k có tiền đóng 7 mấy ngày nay lo lắm, sợ đủ thứ... vì tôi cũng lo...  Sg lại mưa nữa rồi chùm mền và đi ngủ thôi... hẹn sg vào ngày mai ngày mai sẽ có bình minh và tôi sẽ thay đổi và yêu bản thân mìn nh hơn... :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn mọi người đã ghé thăm nhà Trần Vy... ^^