20/7/16

Có những ngày học như điên...

Hôm nay là ngày chả có cái gì vuiii... học từ sáng tới tối bây giờ là 22h22p mới có mặt ở nhà... buồn ngủ và mệt kinh khủng? Học cái gì mà giữ vậy trời sao mà tiếp thu vào đc... chán... Hôm nay ba cho tiền tuần và hứa với P sẽ dẫn P đi ăn Phở Hai Thiền...
Hôm nay thật sự ăn rất ngon vì lâu quá rồi hay đứa mới ăn lại, ngồi ăn mà sợ trễ giờ học, ai dè khi ăn xong chạy qua trường thì vào lớp đã muộn nghe tụi bạn nói cô vô dạy sớm lắm 5h30 là đã dạy rồi, ai dè mình vào 6h là cô đã điểm danh từ đầu nc, hôm nay học thở oxy cho bệnh nhân, nào là 1 nhánh 2 nhánh mũi và max, còn nh thứ lắm sao mà nhớ hết đc, cô này dạy một lèo và có 1 câu từ vừa miệng cô nói rồi cô k nói lại kkk... Có nhiêu mà cứ nói miết hôm nay cô dạy nh quá tôi k thể nào tiếp thu hết đc, chưa thực hành là cô kêu lên kt hên là k ngay tên mình, nhưng cũng tránh đx ng này thì cũng còn ng kia... ôi phật ơi... kt xong cô cho về tồi đành chạy ra cửa bấm thang máy, đi nhanh để ra chọt P đang ngồi đợi tội nghiệp P vì nghe tôi học đến khuya nên đi theo phải ngồi đợi đến 5h liền, tôi thấy thương P lắm... và tôi ra đó ăn cây kem và về nhà tới nhà thì đã 22h... Giờ thì mới có time ngồi viết thế này thôi đi ngủ? Cả nhà G9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn mọi người đã ghé thăm nhà Trần Vy... ^^