23/3/15

23/3/2015

Lại một ngày nữa trôi qua... Hôm nay một ngày mà mình học tiếp thu được nhiều lắm... Vì lần đầu tiên học theo một cách học khác so với cách học xa xôi kia... Coi như là truyền thống vậy mà... Hehe... Cách học mới này giúp mình biết được nhiều thứ hơn trong các bài có cái nhìn vào hơi khó hiểu và ngu tí nhưng từ từ rồi cũng quen á...!!! Thấy cũng hay hay và thích quá... Nhưng tiết tới không biết có làm bài kt được không đây sao thấy lo quá trời á..!!! Hoá Sinh không phải là nỗi ám ảnh của nó như môn anh văn, nhưng nó thấy thích và thích học hơn... hehe

Hôm nay học cả ngày ở trường đối và mệt ghê gớm, học ra là chạy xe vào ba ăn cơm với ba luôn cảm thấy vui lắm... được ba dẫn đi ăn cháo vịt ngon à nha... Nhưng có cái nó không thích ăn cháo... Nó nói với ba, sao ba không dẫn con đi ăn cơm sườn mà lại ăn cháo thế này... Ba nói ăn cơm ngày nào cũng ăn con ăn mà không biết ngán hả?... Con... Không vì con thích ăn cơm sườn hơn con không thích ăn cháo... Món đó con không thích tí nào hết... Ba chỉ ngồi và cười thôi chứ biết sao giờ... ^^

ăn xong ba đưa đồ mẹ gửi và lấy đồ ba cho... Ba kêu anh kia chạy đổ xăng cho nó... Thấy mình có phước vô cùng.... Thế là xong chia tay ba ra về... ba đi hướng mình đi hướng thế là cha con tạm biệt nhau...

Mấy tháng này chỉ nói chuyện với ba qua điện thoại chứ có gặp mặt bao giờ đâu, hôm nay được gặp được ăn cơm chung với nhau, nhưng nó là cháo chứ không phải cơm như mình thích, nhưng rất ngon và vui vẻ lắm, nhưng thiếu gia đình thiếu tất cả, thiếu mẹ thiếu chị và cả 2 bà dì mà mình yêu thương nhớ nhà quá con muốn được về nhà... Hix hix

Nhớ nhà nhớ ba nhớ mẹ nhớ chị nhớ 2 bà dì... Nhớ bữa cơm gia đình thân mật muốn lắm... NHưng phải cố gắng.. Qua tháng 4 cũng gần được về nhà rồi...

Thôi ngủ đây đuối quá... Mai được nướng rồi... yeahhhhhhhhhhhhhh


_Gấu Con_



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn mọi người đã ghé thăm nhà Trần Vy... ^^