20/2/15

TẠM BIỆT 2014...!!!

Lại một năm nữa trôi qua... 360 ngày vui buồn lẫn lộn... Mới đây đã thêm một tuổi thân thương nữa rồi... Và lại già thêm nữa?... Thời gian mới đây mau thật... Lại trôi qua nhẹ nhàng... Năm nay là năm đầu tiên mình không muốn tết tí nào... Cả cảm giác như trơi vơi và khó tả?... Lại một năm nữa trôi qua... Vui buồn được mất lẫn lộn theo chính tâm hồn mình... bao nhiêu giận hờn bon chen khó tả? Và những cuộc chia tay không bao giờ có lí do và cả lời kết cũng không có... Ôi... Một nàng Vy... Sắp sửa đón một năm mới qua đây phải cố lên và cố gắng rất nhiều... Phải mạnh mẽ và yêu thương chính bản thân mình nhiều hơn nữa? Oaaaaaaaaaaaa... Kết thúc một năm... Nàng Vy này cảm ơn Gia Đình của mình rất nhiều đã đem đến cho nàng một niềm hạnh phúc và còn hơn thế nữa? Gia đình luôn luôn thấp sáng một ngọn lửa tuyệt vời cho nàng... Và Vy cảm ơn tất cả những đứa bạn thân yêu luôn đem lại những lời khuyên và những lời động viên khi nàng vấp ngã và không ai bên cạnh... Cảm ơn Út và Bé đã đem lại niềm vui và nhiều tiếng cươi vào những ngày cuối tuần cho con, giúp cho con nhiều thứ khi bước đầu vào Sài Gòn... Chị Vy cảm ơn bé... Đã yêu thương chị trong suốt thời gian qua.. Và chị cũng yêu bé nữa bé nhá...  Cảm ơn Trí người đã đến và đem lại niềm hạnh phúc cho nàng khi nàng cô đơn nhất... Nhiều lúc chọc tức nàng muốn cho cái giọng vào mặt hết sức... Nhưng không sao, dù bạn có bỏ rơi nàng đi chăng nữa? thì nàng vẫn tôn trọng và iu thương bạn mà thôi... Nếu bạn không còn iu thương mình nữa? Nhưng mình vẫn mãi tôn thờ và nhớ mãi những kỉ niệm đã qua... Không bao giờ quên... Đâu nhá... :v :v :v

Nàng Vy chúc mọi người có một năm mới an lành và hạnh phúc... HAPPY NEW YEAR




STT rất ngắn... NHưng chứa đựng cả một trái tim..



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn mọi người đã ghé thăm nhà Trần Vy... ^^