31/7/14

Thích nhiêu đấy quá nhiều... haha


Trần Vy thích màu trắng...  Và yêu màu xanh...  Thích đọc sách... Mơ mộng được đi biển...  Thích nói chuyện với người lớn tuổi...  Và có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống...  Thích có được cái máy ảnh?...  Và đặc biệt thích làm nũng và mít ước với Dad và Mom...  Đơn giản vì đó mới chính là điểm là điểm tựa của mình...  Khi mình cần và khi mình cô đơn luôn có Dad và Mom để dựa vào...  Thích đi ăn cùng SS...  Không thích ngủ với SS haha...  Đơn giản là chỉ một mình mình thôi haha...  SS mình chỉ hợp với mình cái đi ăn và chụp ảnh...  Đơn giản SS khác và mình cũng khác...  Hai SS em khác nhau hoàn toàn...  Haha...  Thích nơi tĩnh lặng...  không ồn ào...  Thích ăn kem...  Nói tóm lại là đủ thứ... Đặc biệt mình rất thích sống nội tâm...  Không đời nào biểu lộ cảm xúc...  Trước mọi người....  Và ghét nhất...  SỰ chia tay...  Và bỏ rơi... Lần nào mình cũng khóc cả Hix hix...   

------------------------ Trần Vy (Gấu Con) ----------------    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn mọi người đã ghé thăm nhà Trần Vy... ^^